ข้อมูลงานวิจัย
ชื่อบทความวิจัย พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ
MARKETING FACTORS IN THE DECISION TO BUY TOYOTA
ชื่อผู้แต่ง ธิชา จันทนะผะลิน
หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
สาขา บริหารธุรกิจ
ปี 2561
รายละเอียด การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ โตโยต้าในกรุงเทพมหานคร 2) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการในการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าในกรุงเทพมหานคร 3) เปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าในกรุงเทพมหานครจำแนกตามลักษณะปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร อายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไป จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการทดสอบเอฟ
The purposes of this research were 1) to study the consumers’ behavior in making decision on the purchase of Toyota cars in Bangkok 2) to study the marketing mix factors in making decision on the purchase of Toyota cars in Bangkok and 3) to compare the marketing mix factors in making decision on the purchase of Toyota cars in Bangkok. The sample included 400 residents over the age of 20 years upwards on basis of personal factors. Data were collected using questionnaire and were statistically analyzed in percentage, MEAN, standard deviation, t-test and F-test.
ไฟล์เอกสาร Download       ประเภทไฟล์ (docx) ขนาด 46.50 KB
วันที่บันทึก 2018-09-20 19:53:30

กลับไปหน้าที่แล้ว

กลับไปหน้าหลัก