ข้อมูลงานวิจัย
ชื่อบทความวิจัย พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการเลือกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทีโอที เขตบางกอกน้อย
Consumption Behaviour and Marketing Mix Affecting Selection of TOT Mobile Phone Service in Bangkoknoi, Bangkok
ชื่อผู้แต่ง วรรณิภา ใยไพโรจน์
หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
สาขา บริหารธุรกิจ
ปี 2559
รายละเอียด
ไฟล์เอกสาร Download       ประเภทไฟล์ (docx) ขนาด 60.39 KB
วันที่บันทึก 2017-08-23 17:36:28

กลับไปหน้าที่แล้ว

กลับไปหน้าหลัก