|
ข้อมูลงานวิจัย |
ชื่อบทความวิจัย |
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการเลือกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทีโอที เขตบางกอกน้อย Consumption Behaviour and Marketing Mix Affecting Selection of TOT Mobile Phone Service in Bangkoknoi, Bangkok |
ชื่อผู้แต่ง |
วรรณิภา ใยไพโรจน์
|
หลักสูตร |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
สาขา |
บริหารธุรกิจ |
ปี |
2559 |
รายละเอียด |
|
ไฟล์เอกสาร |
Download ประเภทไฟล์ (docx) ขนาด 60.39 KB |
วันที่บันทึก |
2017-08-23 17:36:28 |
กลับไปหน้าที่แล้ว
กลับไปหน้าหลัก
|